Giỏ hàng

Giải pháp kết nối Point to Point băng thông rộng không dây

Đăng bởi Hỗ Trợ ngày bình luận

Giải pháp  kết nối Point to Point băng thông rộng không dây

 

Các kết nối backhaul là cơ sở hạ tầng rất quan trọng kết hệ thống mạng. Bạn cần tìm khiếm một  giải pháp kết nối Point to Point   cho hệ thống của bạn, và muốn chúng hoạt tốt và ổn định trong mọi điều kiện, Giả pháp kết nối Point to Point của Cambium Networks giúp bạn có lời giải cho những yêu cầu như trên.

Hãy tìm hiểu về Cambium Networks 

Cambium Networks là công ty hàng đầu thế giới nhà cung cấp các giải pháp kết nối không dây
tăng cường kết nối giữa mọi người, Địa điểm và một số thứ. Chuyên cung cấp một vải không dây end-to-end đáng tin cậy, có thể mở rộng, các nền tảng an toàn, được quản lý bằng đám mây hoạt động  trong các điều kiện khắt khe, Cambium Mạng trao quyền cho các nhà cung cấp dịch vụ và mạng lưới doanh nghiệp, công nghiệp và chính phủ các nhà khai thác để xây dựng kết nối cạnh thông minh.
Cambium Networks cam kết liên tục đổi mới và trách nhiệm xã hội trong mạng không dây
quyền truy cập được chứng minh trong hàng triệu radio được triển khai trong hàng nghìn mạng có lợi cộng đồng trên khắp thế giới. Có trụ sở chính bên ngoài Chicago và với các trung tâm R & D ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Ấn Độ, 


Các loại ứng dụng  cần thiết để triển khai giải pháp point to point không dây: Aplications
Cambium Networks là cty đứng đầu cung cáp giải pháp Point to point đàng tin cậy nhất trên toàn thế giới 

Cơ sở hạ tầng mạng ( Network Infrastructure ) - Cho dù đó là Campus  , các văn phòng chính phủ, mạng cáp quang  hoặc  một backbone của một mạng cung  truy cập cho internet cho một khu dân cư thì giải pháp Point to Point của Cambium hoàn toàn đáp được cho các đối tượng khác hàng này, và mang lại cho khách hàng cách thức kết nối mới hoàn toàn tin cậy.
Backhaul không dây di động ( Mobile Wireless Backhaul ) - Các liên kết PTP có thể cung cấp kết nối với cơ sở hạ tầng cho các nhà mạng để kết nối các trạm thu phát với băng thông cao và triển khai nhanh chóng và tiết kiệm chi phí
Thay thế kênh thuê riêng  ( Leased Line Replacemnet )- Các liên kết PTP là lý tưởng để loại bỏ chi phí định kỳ của các chi phí thuê hạ tầng của các nhà cung cấp khác.
Thường khi bạn muốn triển khai lắp đặt một  kết nối point to point trong vài tháng hay làm một kết nối hạ tầng để backup thì giải pháp Point to Point là sự chọn lựa tốt nhất cho bạn 
Phục hồi sau thảm họa ( Disaster Recovery ): Sau khi những thảm hoạ thiên tai xẩy ra thì các hạ tầng mạnh bị ảnh hướng làm gián đoạn hạ tầng để truyển tải thông tin thì  giải pháp  PTP có thể được triển khai nhanh chóng  xây dựng và kết lại hạ tầng hay có cung cấp mới một hạ tầng để cung cấp các dịch vụ video, thoại và dữ liệu nhằm hỗ trợ các nhóm khôi phục và các gia đình có nhu cầu.

Sự khác biệt  công nghệ và giải pháp đến từ Cambium Networks
Các giải pháp sáng tạo của Cambium Networks cung cấp kết nối đáng tin cậy, an toàn, hiệu quả về chi phí, dễ triển khai và được xây dựng để tồn tại lâu dài.
Các giải pháp backhaul PTP cung cấp độ tin cậy và hiệu suất đã được kiểm chứng, ngay cả trong những môi trường khắt  nhiệt nhất

Các giải pháp đi kèm với nhiều tính năng khác nhau để bạn có thể xây dựng mạng đáp ứng nhu cầu của mình.

Khai thác nhiều đầu vào Line of Sight (LOS) độc đáo Công nghệ nhiều đầu ra (MIMO) được cấp phép sản phẩm phổ PTP 820, với điều chế lên đến2048 QAM và băng thông kênh rộng hơn, đảm bảo thông lượng hàng đầu trong ngành và hiệu quả quang phổ

Dual- Core functionality  Chức năng lõi kép trong PTP 820C cho phép có thể cung cấp băng thông lên đến  2 Gbps thông qua nâng cấp phần mềm, loại bỏ nhu cầu nâng cấp xe nâng trong tương lai hoặc đại tu hệ thống lớn của nhà khai thác mạng để cung cấp dung lượng gigabit-plus

Tối ưu hóa phổ động với DSO ( Dynamic Spectrum Optimization ) - là một khả năng được cung cấp bởi Cambium Networks trong PTP , với các dòng sản phẩm 670 và PTP 700 tự động thay đổi channels để tránh nhiễu và không làm ảnh hưởng với băng thông kết nối hiện tại.

Hiệu quả  trong dải phổ ( Spectral Efficiency )  - Spectral  hiếm và rộng kênh khó tìm. Các giải pháp PTP của Cambium Networks cung cấp thông lượng cao nhất trong  Spectral

Tổng chi phí sở đầu tư (Total Cost of Ownership ) – Với giải pháp linh động và tin cậy  trên nên tảng Wireless Point to Point do Cambium cung cấp, giúp bạn giảm rất nhiều với chi phí triển khai vận hành và giúp bạn tiết kiệm được thời gian triển khai một hạ tầng mạng.

Tính bền vững ( Sustainability )- Các giải pháp tin cậy được thiết kế để hoạt động trong nhiều năm từ một nhà cung cấp có thành tích đã được chứng minh về sự ổn định và sự phát triển bền vững của sản phẩm. Với phân tích hoạt động trong nền, khách hang trải nghiệm  băng thông cao nhất và độ trễ thấp nhất.

Chứng nhận trong nghành ( Industry Certigication ) - Các giải pháp PTP của chúng tôi là đại lý được kiểm tra bảo mật và thực hiện ngành công nghiệp sau chứng nhận:
ATEX / HAZLOC FIPS 140-2 Xác thực IP66 / IP67

Ứng dụng Planning and Management 

Phần mềm LINKPlanner giúp thiết kế các liên kết bằng cách lập mô hình hiệu suất và tính khả dụng của mạng truy cập trước khi cài đặt.
Phần mềm quản lý cnMaestro ™ cung cấp khả năng hiển thị dựa trên bản đồ của toàn bộ mạng đầu cuối với chẩn đoán các công cụ để cấu hình, cung cấp và báo cáo cảnh báo.
Thông tin sản phẩm phù hợp cho kết backhaul với băng thông bạn mong muốn:


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vần và  được hỗ trợ Demo miễn phí về các giải pháp Point to Point Point to Multipoint, và các giải pháp khác chúng tôi đang phân phối.


Cũ hơn Mới hơn