Giỏ hàng

Giải pháp vòng đeo tay cảnh báo khoảng cách ngăn ngừa lây nhiễm Covid-19.

Đăng bởi Hỗ Trợ ngày bình luận

Với tình hình dịch bệnh Covid như hiện nay, sau 3 tháng từ ngày giãn cách tới bây giờ số ca nhiễm chưa có dấu hiệu giảm, mọi nguồn lực gần nhưng đã đạt mức giới hạn, kinh tế, An ninh xã hội suy giảm nghiêm trọng. Thế giới đang dần thay đổi cách chống Covid- 19 bằng cách không sợ nó mà phải tìm cách sống chung với nó cho tới khi các nhà khoa học tìm ra công thức điều trị tốt nhất. Có lẽ Việt Nam chùng ta sẽ hành động như vậy để cứu nền kinh tế và cách doanh nghiệp, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư nước ngoài và ổn định cuộc sống người dân.

Trước những yêu cầu thực tế, mọi cách thức giải quyết phải ứng dụng công nghệ để  giải quyết, giảm thiểu các nguy cơ do Covid- 19 gây ra.

Cty KHN là một trong như nhà phân phối và cung cấp hàng đầu các giải pháp ứng dụng IoT vào trong vậy hành doanh nghiệp và cuộc sống xin giới thiếu giải pháp vòng đeo tay thiết bị đeo nhẳm cảnh báo  tiếp xúc với nhau 2 mét theo khuyến nghị từ các tổ chức.

Đèn hiệu trên vòng đeo tay  và thiết bị đeo trên cổ, có thể ghi lại và theo dõi và cảnh báo qua công nghệ Bluetooth nếu người dùng tiếp xúc ít hơn 2 mét, trong trường hợp đã tiếp súc với người bị nhiễm bệnh trong những tuần gần đây, sau đó cô lập họ kịp thời và ngăn chặn virus lây lan.

ID trong giải pháp này chỉ dành cho một mã được mã hóa, sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân, chỉ có cơ quan chức năng mới có thể truy cập.

Giải pháp theo dõi Bluetooth này là phương pháp giúp kiểm soát sự lây lan COVID-19.

Giải pháp hoạt động như thế nào?

Đây là đèn hiệu đeo tay hoạt động bằng công nghệ Bluetooth, nó có chức năng quét và phát sóng cùng một lúc, sau đó nó sẽ phát hiện và ghi lại một đèn hiệu đeo tay khác giống như nó. Thông qua thuật toán liên quan của RSSI và ID thiết bị để theo dõi thông tin người dùng, nó sẽ ghi lại những người đã liên lạc trong những ngày gần đây và truyền về hệ thống.

Người dùng có thể kiểm tra nó qua ứng dụng bất cứ lúc nào. Khi ai đó có các triệu chứng của COVID-19, ứng dụng và hệ thống sẽ báo động và thông báo cho cơ quan chức năng ngay lập tức. Sau đó, trên ứng dụng quản lý chúng ta có thể dễ dàng truy vết nhửng người đã tiếp súc với F0 và tìm tới họ.

 

Đèn hiệu vòng đeo tay  Bluetooth phải di chuyển chức năng phán đoán, khi người dùng không đeo nó, trong tình huống tĩnh, nó sẽ ngừng quét và phát sóng. Với chức năng sạc pin USB, nó sẽ giải quyết vấn đề tiêu thụ pin một cách nhanh chóng.

Đèn hiệu đeo tay  có thể được kết nối với Cổng, Dữ liệu đã ghi có thể thay đổi khi chuyển đổi cho người dùng khác.

 


Cũ hơn Mới hơn