Giỏ hàng

Nông nghiệp thông minh

Đăng bởi Hỗ Trợ ngày bình luận

Smart Agriculture

Nông nghiệp thông minh

Nơi nông dân và nhà sản xuất thực phẩm tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực của họ

GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH IoT LORAWAN

Các giải pháp Nông nghiệp Thông minh có thể giúp cải thiện năng suất cây trồng và hiệu quả tổng thể trong canh tác. Đất nông nghiệp thường trải dài trên một diện tích rộng có thể làm cho việc theo dõi các chất lượng như độ ẩm của đất là một công việc tốn nhiều thời gian. Với việc sử dụng các cảm biến LoRaWAN IoT, bạn có thể giám sát từ xa một loạt các yếu tố cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn và hợp lý hóa các quy trình của mình.

Giải pháp IoT Nông nghiệp Thông minh LoRaWAN

LoRaWAN IoT cung cấp một lựa chọn cực kỳ hiệu quả cho những ai đang tìm cách phát triển Giải pháp Nông nghiệp Thông minh. Với phạm vi lên đến 10km ở các địa điểm nông thôn, dữ liệu có thể được truyền trên một khu vực rộng lớn. Phạm vi phủ sóng có thể được mở rộng dễ dàng với việc sử dụng các cổng LoRaWAN bổ sung để tạo ra giải pháp Nông nghiệp Thông minh mà bạn thực sự yêu cầu.

Nông nghiệp Thông minh sẽ khác nhau tùy theo yêu cầu của từng cá nhân và tổ chức. Với việc sử dụng cảm biến LoRaWAN, các giải pháp có thể được phát triển để:

Theo dõi vị trí của máy móc và thiết bị chính

Tối đa hóa hiệu quả hoạt động

Tiết kiệm nước thải

Tối ưu hóa môi trường để cải thiện năng suất cây trồng

Giám sát hoạt động của máy móc quan trọng

Tăng cảnh báo khi cổng và cửa mở

Một chia sẽ nhìn nhận cho Nông nghiệp thông  minh.

“ Thời điểm tốt nhất để trồng cây là 20 năm trước. Thời gian tốt nhất lần hai là bây giờ”

Ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và IoT nói riêng mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho doanh nghiệp

Chúng ta  dễ dàng quản lý theo dõi và đánh giá được môi trường và vật thể xung quanh một cách chính xác và thời gian thực

Theo dõi và phân tích tình trạng gia súc hoặc cây trồng của bạn để tối ưu hóa quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Với sản lượng lương thực ngày càng tăng trong những thập kỷ tiếp theo, người nông dân thông minh sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn để làm tốt nhất của mình. KHN cung cấp giải pháp IoT, được thiết kế để hỗ trợ trên nhiều miền. Với các sản phẩm, giải pháp sẵn sàng và khả năng tùy biến rộng rãi, chúng tôi thích ứng với nhiều cách làm việc, và các yêu cầu đòi hỏi khác nhau từ khách hàng

Theo dõi vật nuôi, gia súc, quản lý đàn, chỉ đạo nhân viên trang trại, đo điều kiện đất đai, phát hiện tăng trưởng, đăng ký lượng mưa, thiết bị theo dõi, nhiệm vụ lập kế hoạch, giám sát điện lạnh, kết nối kho, ... chỉ là một số giải pháp tích hợp mà chúng tôi cung cấp.

Theo dõi & Quản lý

Quản lý vật nuôi của bạn bắt đầu với việc theo dõi nhưng mở rộng sang quản lý tài liệu và đăng ký toàn bộ vòng đời của bất kỳ sự kiện quan trọng nào do vật nuôi của bạn tạo ra.

Dữ liệu cảm biến

Đối với sự phát triển của cây trồng và điều kiện đồng ruộng, có rất nhiều loại cảm biến có sẵn. Cảm biến đất (độ ẩm, nhiệt độ, pH,…), môi trường (nhiệt độ không khí, độ ẩm, lượng mưa,…) và thực vật (huỳnh quang, đo độ xuyên thấu, quang hợp,…).

Thu thập dữ liệu

Thu thập, kết hợp, quản lý và báo cáo phải có tính linh hoạt cao cho mọi nông dân làm việc. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp và hỗ trợ bạn về phân tích, kết luận, hành động,…

Các chỉ số chúng ta cần quan tâm và quản lý

Cold Chain : Đảm bảo chất lượng thu hoạch và cấp đông…

Pallet: Giảm quản lý, lập kế hoạch và giảm thiểu trộm cắp, Tăng năng suất của bạn

Cattle management:  Ngoài việc xác định vị trí con vật, chúng tôi còn phục vụ như một hệ thống quản lý gia súc theo vòng đời hoàn chỉnh

Soil conditions: Theo dõi độ ẩm và nhiệt độ, tối ưu hóa lịch tưới

Tank filling: Theo dõi trạng thái của các bể chứa của bạn, để lập kế hoạch nạp hoặc thu gom

Door, fence, shed monitoring:  Được cảnh báo khi các cửa cổng nuôi thả động vật hay các thùng tủ chứa đồ phục vụ cho công việc của bạn không hoạt động như bình thường

Air Quality : Kiểm tra đo lường chất lượng môi trường

Asset tracking :Giám sát các tài sản như máy móc nông nghiệp xe hàng, hoạt động phạm vi cần quản lý chúng

Chúng tôi kết hợp đầu vào từ các hệ thống được kết nối API, mạng truyền thông công cộng, ứng dụng thiết bị thông minh, phần mềm tùy chỉnh và các thiết bị được kết nối như cảm biến nối mạng LoRaWAN. Hệ thống của chúng tôi không chỉ thu thập mà còn xử lý và quản lý dữ liệu cần thiết cho mọi trường hợp sử dụng mà nó tạo điều kiện thuận lợi.

Với API được lập thành văn bản của chúng tôi, chúng tôi phù hợp nhất để được tích hợp vào phần mềm trang trại đang chạy và hệ thống ERP trong quy trình công ty của khách hàng. Chúng tôi không hoạt động như một nền tảng, mà là một thư viện phần mềm, xây dựng giải pháp phù hợp của bạn ngay lập tức.

Kết hợp với việc lập kế hoạch nhiệm vụ và quản lý đơn hàng, chúng tôi phù hợp để chỉ đạo tất cả các dịch vụ từ xa của trang trại của bạn

 

 

Chúng tôi đã phát triển một hệ thống gồm các mô-đun vi mô và thư viện phần mềm cho phép chúng tôi cung cấp giải pháp phù hợp với quy trình của công ty bạn. Nếu bạn có câu hỏi, yêu cầu thêm thông tin hoặc cần một giải pháp hoàn toàn phù hợp, vui lòng thách thức chúng tôi để tối ưu hóa quy trình của bạn.

 


Cũ hơn Mới hơn